Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

'Ngọt ngào gió đông' từ Thu Thủy Fashion

'Ngọt ngào gió đông' từ Thu Thủy Fashion

Bộ sưu tập vest và măng tô mới lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sâu lắng, man mác của đông Hà Nội, quyến rũ như một người phụ nữ đẹp.Mùa đông Hà Nội đến muộn mang theo gió lạnh len lỏi trong từng con phố, hàng cây, qua muôn sắc áo. Các sản phẩm trong bộ sưu tập vest và măng tô “Ngọt ngào gió đông” lúc nồng nàn sắc đỏ rực rỡ kiêu sa, khi sâu thẳm màu màn đêm huyền bí, lúc lại rực rỡ nắng vàng như một ngày đông bất chợt có nắng hay thâm trầm nâu của những hàng cây rụng lá, những hạt mưa lạnh thấu xương…

Các sản phẩm sử dụng bằng nhiều chất liệu cô-tếch nhung, len, bò hoặc da co giãn, mềm mại mang đến cho người mặc cảm giác ấm áp và thoải mái với những cử động của cơ thể.

Nồng nàn sắc đỏ rực rỡ với dáng vest ôm sát gợi cảm, mỗi thiết kế mang vẻ đẹp tinh tế, từ đường nét đến những họa tiết thêu tay tỉ mẩn.

Sự kết hợp giữa hai màu đỏ - đen mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Nét mềm mại, gợi cảm thay thế cho sự khô cứng của những bộ vest truyền thống. Ngay cả khi là màu đen, chỉ cần chút họa tiết nơi cổ áo, vài nét chấm phá ở những họa tiết thêu tinh tế cũng đủ để làm bừng sáng gương mặt và tăng nét quyến rũ, uyển chuyển cho vóc dáng.

Đầm liền ôm sát gợi cảm khoe vòng eo thon… mỗi thiết kế của Thu Thủy Fashion đều mang vẻ đẹp tinh tế, từ đường nét đến những họa tiết thêu tay.

Tím ngọt ngào cho mùa đông Hà Nội.

Sang trọng, quý phái với gam đen và nâu. Màu nâu thâm trầm của những hàng cây rụng lá, những hạt mưa lạnh thấu xương… Quần âu ống xuông rông mang vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét