Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Cập nhật 5 xu hướng skinny siêu hot của mùa đông

Cập nhật 5 xu hướng skinny siêu hot của mùa đông

Nếu muốn trở thành cô nàng thời thượng luôn đón đầu xu hướng thì bạn hãy cập nhật ngay 5 xu hướng quần skinny siêu hot dành cho mùa đông này nhé.
Nhắc đến thời trang mùa đông thì bên cạnh những bộ đầm quyến rũ, áo len ấm áp và áo choàng thời thượng thì ắt hẳn chúng ta không thể quên những chiếc skinny ấm áp - trang phục cực cần thiết khi đông về.Nếu như các mùa trước những chiếc quần jean xưng bá thì đông này kinny được coi như trang phục "đinh" bởi sự tiện dụng, thoải mái cho người mặc. Hơn nữa trang phục này không chỉ được "chỉ định" cho những bạn gái có đôi chân thon dài, nhỏ nhắn mà sự biến đổi không ngừng của thời trang skinny đã có thể đáp ứng được nhiều dáng người... chỉ cần chị em khéo léo trong cách chọn màu, chọn họa tiết và kết hợp với trang phục hợp lý thì bất kể bạn gái nào cũng trở nên thật xinh đẹp, năng động và cá tính khi diện chúng.


Skinny chấm bi đen trắng cho bạn gái khoe chân dài.

Những gam màu đỏ ấm được nhiều bạn gái lựa chọn bởi nó xua tan gió lạnh ngày đông.

Skinny chất liệu da luôn mang đến nét cá tính, khỏe khoắn và vô cùng thời thượng cho người sử dụng.

Khi diện trang phục này bạn có thể kết hợp với vô vàn kiểu dáng áo khoác cực ấm và vẫn thời trang.
Bạn có thể học hỏi các mix đồ cực chất của Beyonce với skinny da diện cùng áo len và giày thể thao ấm áp - đơn giản mà mang tới phong cách cực hoàn hảo.
Skinny trắng thời trang
Gam màu trắng luôn mang đến cho bạn gái vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung và thời thượng. Khi diện skinny gam màu này trông bạn vẫn thật năng động, duyên dáng và vô cùng thanh lịch. Ngoài ra, gam màu trắng sáng còn rất thích hợp với những bạn gái có thân hình cò hương bởi khi diện màu sáng trông bạn sẽ đầy đặn hơn rất nhiều.


Khi diện quần này bạn hãy kết hợp với trang phục mang gam màu đen, đỏ nhé, chúng sẽ giúp bạn cực nổi bật đấy

Skinny trắng + pull kẻ trắng đen + áo jean + bốt tua rua cá tính, trông bạn sẽ cực thời trang và năng động khi diện chúng đấy.

Kinny nhung mới lạ và thời trang
Mùa đông năm nay với sự góp mặt của chất liệu nhung sẽ mang đến phong cách mới lạ cho bạn gái, cũng giống như đầm, chân váy skinny nhung với tính chất mềm mịn đặc trưng sẽ giúp bạn gái thật dịu dàng những vẫn cực thời trang.

Skinny nhung mới lạ và mềm mịn sẽ giúp bạn thật thoải mái khi vận động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét