Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

DIỆT TRỪ MỐI ĐẤT



Mối ở Ontario được gọi là “mối đất phía tây”. Tên khoa học của nó là Reticulitermes flavipes.Cũng như tên gọi của mối, chúng thường sống dưới mặt đất, chúng ta không nhìn thấy được.Chúng thích môi trường ẩm ướt và xây những đường hầm an toàn để đảm bảo điều kiện tối và ẩmkhi chúng muốn băng qua những khu vực trống trãi.


>>> Dịch vụ phòng mối, diệt mối, phòng diệt mối, hiệu quả, bảo hảnh theo thời gian







Mối ăn trên những thân gỗ chết như những gốc câyhoặc tấm cac tông. Chúng luôn đào những đườnghầm thám hiểm và tìm nguồn thức ăn mới. Không hàilòng với một địa điểm cố định, chúng hướng tới việcđào số lương lớn những đường hầm để có thể xácđịnh những nguồn thức ăn có sẵn trong khu vực củachúng. Khi ăn gỗ, chúng khoan rỗng vào thân cây.Một miếng gỗ lớn, như một gốc cây hoặc một thâncây chết sẽ cung cấp nguồn thức ăn vô tận đối vớimột con mối, và những nguồn gỗ lớn sẽ cung cấpnhiều vị trí cho những con mối làm tổ và sinh sản.

Những loài mối này thường lan truyền bằng cách“tản ra” một phần thức ăn vào một nơi phù hợp.Cũng có những khả năng tạo nên những bầy mới bằng một đôi cánh của con đực hoặc con cái sau khi phântán các đường bay; nhưng điều này thì hiếm thấy ở Ontario. Loài có cánh thường bay vào cuối mùa đông hoặcđầu mùa xuân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét