Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Mách bạn cách diện trang phục họa tiết không ’rối mắt’

Mách bạn cách diện trang phục họa tiết không ’rối mắt’

Hãy bỏ túi những 'quy định' sau để diện trang phục họa tiết thật chuẩn nhé!
Hè này, với sự trở lại mạnh mẽ của trang phục hoạ tiết sẽ giúp bạn gái thật nổi bật và ấn tượng. Tuy nhiên cũng giống như bao xu hướng khác, trang phục họa tiết cũng có những nguyên tắc riêng mà bạn cần ghi nhớ.Tạo sự tinh tế với gam màu trung tính: Những gam màu trung tính như xanh ngọc, hồng phấn, tím ngọc trai... sẽ trở thành người bạn không thể thiếu cho những tín đồ họa tiết trong hè này.Sự tương tác giữa 2 nền trang phục tưởng chừng như đối lập nhau này sẽ mang tới kết quả hoàn hảo và tinh tế cho bộ trang phục của bạn.




Phụ kiện càng đơn giản càng tốt: Bởi bản thân trang phục đã quá nổi bật rồi nên bạn hãy chú ý khi chọn giày dép, túi xách đi kèm nhé. Ngoài ra màu sắc phụ kiện cũng là điều bạn nên quan tâm, bởi phụ kiện mang gam màu đậm hay đối chọi với màu sắc của nền vải là những gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn.







Diện "nguyên cây" họa tiết - tại sao không?
 Một lời khuyên thường dành cho những bạn gái đó là 'không nên diện trang phục họa tiết từ đầu đến chân' nhưng hè này với sự lên ngôi của thời trang phi ngôn ngữ bạn vẫn có thể diện những gì bạn muốn.
Trong trường hợp này có nhiều cách để bạn lựa chọn: chỉ cần bạn kết hợp trang phục họa tiết có cùng tone màu một cách hài hòa hoặc họa tiết khác nhau nhưng trùng màu sắc là bạn sẽ có "nguyên cây" họa tiết rất trẻ trung, hợp thời trang mà không hề rối mắt.


Họa tiết và màu sắc tỷ lệ nghịch với cân nặng của bạn: Bở vì bản thân trang phục họa tiết thường khiến bạn bị mập lên trông thấy, vì vậy hay chú ý tới màu sắc, chất liệu và kích thước họa tiết nhé. Những gam màu tối và họa tiết nhỏ luôn dành cho những nàng mũm mĩm và ngược lại, gam màu sáng với họa tiết bản lớn là người bạn dành cho nàng mi nhon. Ngoài ra chất liệu cũng là điều bạn đáng qua tâm: mỏng, mềm rủ cho nàng béo và ngược lại bạn nhé.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét